Những lưu ý khi chọn quà Tết cho nhân viên công ty Tết 2024

Quà tết cho nhân viên là một trong những vấn đề quan trọng của các công ty doanh nghiệp. Lựa chọn một món quà phù hợp, thiết thực chính là lời động viên, lời tri ân to lớn của chủ doanh nghiệp đến tất cả những người đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm qua. Để món quà thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn, bạn hãy tham khảo những lưu ý khi chọn quà Tết cho nhân viên công ty được QUATANGTET.ORG chia sẻ ngay dưới đây.

Chọn quà tặng phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp

Tính toán ngân sách của doanh nghiệp là điều cần thiết trước khi chuẩn bị quà Tết cho nhân viên. Việc tính toán hợp lý sẽ giúp công ty xác định cụ thể ngưỡng thưởng là bao nhiêu cho mỗi nhân viên, từ đó lựa chọn món quà phù hợp nhất. Hãy hiểu rằng việc tặng quà Tết cho nhân viên dịp cuối năm không chỉ là những món đồ cụ thể mà có thể là tiền thưởng hay những bữa tiệc liên hoan, tri ân toàn thể công ty.

Chọn quà Tết phù hợp cho nhân viên

Tùy vào văn hóa cũng như quy mô của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm quà tết khác nhau. Cần phân biệt quà Tết với quà sinh nhật hay quà khen thưởng thông thường. Quà Tết cuối năm phải mang ý nghĩa động viên, trân trọng, tôn vinh những thành tích, cống hiến của nhân viên đã làm việc trong 1 thời gian qua.

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, lãnh đạo có thể triển khai kế hoạch tặng quà Tết tùy theo sở thích của từng nhân viên. Do quy mô không lớn nên số lượng nhân viên cũng ít hơn. Hoàn toàn có thể cá nhân hóa món quà để người nhận vui hơn và cảm nhận được giá trị của món quà nhiều hơn

Đối với những doanh nghiệp lớn, việc áp dụng quà tặng theo sở thích cá nhân sẽ không phù hợp vì số lượng nhân viên rất đông. Doanh nghiệp nên lên kế hoạch tặng những món quà mang đặc trưng Tết như giỏ quà cao cấp, hộp quà Tết, thực phẩm chức năng, rượu…

Trên thực tế, hộp quà Tết và giỏ quà Tết là phổ biến nhất, được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn trong xu hướng quà Tết nhân viên hiện nay. Lý do là quà Tết cho nhân viên được trao cùng lúc cho nhiều người nên cần có sự công bằng, tránh sự so sánh, đố kỵ không đáng có giữa các thành viên trong tập thể.

Chọn quà Tết ở địa chỉ uy tín, chất lượng

Dù tặng quà Tết cho ai thì bạn cũng cần đảm bảo chất lượng của món quà được tặng. Một món quà hoàn hảo là khi nó có hình thức đẹp, chất lượng bên trong tốt, giá cả hợp lý và mang thông điệp ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo QUATANGTET.ORG – Tinh hoa quà Việt chuyên cung cấp quà tết cho hàng triệu đối tác, khách hàng. Với bộ sưu tập quà Tết 2024 đa dạng về mẫu mã, hình thức, giá cả từ cao cấp đến bình dân, chắc chắn bạn sẽ chọn được những món quà thích hợp nhất.

Ngoài ra, khi mua quà tết cho nhân viên thì chất lượng cần được đặt lên hàng đầu không chỉ thể hiện sự tôn trọng đối với nhân viên mà còn là bộ mặt của công ty. Hãy chọn những nhà cung cấp uy tín, không mua lẻ từ bên ngoài. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo quà tặng đẹp, chất lượng và ý nghĩa nhất.

Những điều nên tránh khi tặng quà Tết cho nhân viên

Đừng thiên vị: Tặng quà tết cho nhân viên khác theo tuần, tháng, quý, năm. Vì vậy, phải công bằng giữa các thành viên trong doanh nghiệp. Giá trị các phần quà phải ngang nhau và phần thưởng dành cho thành viên xuất sắc nhất sẽ được tổ chức riêng.

Không phân biệt giới tính: Dù là nhân viên nam hay nữ thì cũng sẽ nhận được quà Tết như nhau, không phân biệt.

Mọi người nên thống nhất trong việc lựa chọn để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp. Đây không đơn thuần là món quà mà nó còn chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc, mang thông điệp đầu năm bình an, thịnh vượng, phú quý, tài lộc đến toàn thể nhân viên trong công ty.

Như vậy, QUATANGTET.ORG đã giúp bạn chỉ ra những lưu ý quan trọng khi chọn mua quà tết công ty, nhân viên doanh nghiệp, đảm bảo món quà chất lượng và ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang băn khoăn và phân vân, hãy liên hệ với QUATANGTET.ORG để có được những món quà tết 2024 độc đáo và sang trọng nhất.

Reply